รวบรวม Spider-Man ของ Marvel เฉลิมฉลอง PS4 Mods

Spider-Man

Spider-Man

ในที่สุด เกมออนไลน์ Marvel’s Spider-Man’s remastered Edition มาถึงพีซีในสัปดาห์หน้าหลังจากการประกาศพอร์ตที่น่าประหลาดใจระหว่าง PlayStation State of Play ในเดือนมิถุนายน

โดยจะมาพร้อมความละเอียดและอัตราเฟรมที่ยอดเยี่ยม การรองรับจอภาพกว้างพิเศษ และการสะท้อนแสงแบบ Ray-traced กับผู้เล่นที่สามารถผลักดันความเที่ยงตรงของกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยฮาร์ดแวร์ของพวกเขาเอง

นี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ทั่วไป แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีฮาร์ดแวร์พีซีที่ยอดเยี่ยมหรือแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเล่น Marvel’s Spider-Man Remastered ได้ก่อนหน้านี้เนื่องจากคอนโซลและแพลตฟอร์มพิเศษ แต่พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่

ตอนนี้พลังนั้นถูกส่งให้กับผู้เล่นด้วยฟังก์ชันเต็มรูปแบบของ Mod ที่เป็นไปได้ในอนาคตของ Marvel’s Spider-Man Remastered บนพีซี  Mod ถูกสร้างขึ้นผ่าน เกมออนไลน์ Marvel’s Spider-Man รุ่น PS4 และตอนนี้กำลังได้รับการเฉลิมฉลองก่อนการเปิดตัวของ remaster บนพีซี

YouTuber jedijosh920 แบ่งปันการแก้ไขการรวบรวมซึ่งมี Mod  PS4 มากมายสำหรับ Marvel’s Spider-Man  Mod เหล่านี้มีความหลากหลายตั้งแต่สร้างความบอบช้ำทางจิตใจไปจนถึงเฮฮา เช่น หนึ่งในปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ที่เสียโฉมอย่างน่ากลัวที่พูดคุยกับอ็อตโต ออคตาเวียส และหนึ่งในสไปเดอร์-แมนที่ดักป้าเมย์ไว้ในสายรัดแทนที่จะเป็นตัว soccer

Mod หลายตัวเกี่ยวข้องกับ Kingpin ไม่ว่าเขาจะสามารถเล่นเว็บสวิงหรือแปลงโฉมใหม่ให้ดูเหมือนธานอสได้ นอกจากนี้ mod ที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งเห็นว่า Spider-Man ถูกแทนที่ด้วยหลุมฝังศพของลุงเบ็น

Mods ยังทำให้ Doctor Octopus, Black Cat และ Harry Osborn เล่นได้ โดยโมเดลของ Harry นั้นได้มาจากโมเดลเปลือยเปล่าของเขาซึ่งถูกผูกมัดโดย symbiote ที่เห็นใน Marvel’s Spider-Man มุขตลก “Pizze Time” ของภาพยนตร์ Raimi ยังคงดำเนินต่อไปใน Mod ที่ปีเตอร์สวมเสื้อพิซซ่าและรองเท้าพิซซ่าเพื่อแสดงความรักที่เขามี

นับตั้งแต่ Marvel’s Spider-Man เปิดตัว แฟน ๆ ต่างอยากได้ชุด Spider-Man ชุดดำในเกม และ Mod ทำให้มันเป็นไปได้

แท้จริงแล้ว จะไม่มีการร้องขอชุดใดจากชุมชน Spider-Man ของ Marvel ที่ไม่สามารถทำได้ และ Mod เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะยืดอายุการเบของเกมจนกว่า Marvel’s Spider-Man 2 จะวางจำหน่ายในช่วงปีหน้า